Trang chủ

Giới Thiệu

Huấn luyện viên cá nhân

Gói HLV Group

Đào tạo HLV

Đội ngũ HLV

Kết quả tập luyện

Liên hệ

Gói tập tăng cân cho người gầy

5.0/5 (1 votes)
- 12

Sau khi đã nắm rõ và xác định được nguyên nhân của việc không tăng cân thì hoàn toàn có thể tìm được những giải pháp, cách tăng cân một cách hiệu quả. Body home xin chia sẻ đến bạn 5 cách tăng cân cho người gầy dưới đây đảm bảo hiệu quả, an toàn, khỏe mạnh và tinh thần luôn minh mẫn.

Tăng cân cho người gầy

1. Cách tăng cân cho người gầy hiệu quả

Tăng cân cho người gây là một hình thức tăng khối lượng cơ và cân bằng giữ khối lượng mỡ dưới da và các cơ trên cơ thể để giúp tăng cân nặng một cách hiệu quả, đảm bảo tăng cân hợp lý, không dẫn tới tình trạng béo phì.

a) Tăng lượng calo nạp vào cơ thể

Lượng calo sẽ bị đốt cháy hàng ngày sau các hoạt động, sinh hoạt của chúng ta, vì thế bạn cần bổ sung, nạp lại một ượng calo lớn hơn nhiều so với lượng calo cơ thể cần hằng ngày để vừa tái tạo năng lượng, vừa giúp tăng khối lượng cơ của cơ thể.

Và thực phẩm và giải pháp hiệu quả và nhanh chóng nhất trong việc tăng hàm lượng calo cho cơ thể con người chúng ta. Cách tăng lượng calo rất đơn giải là:

  • Tăng khẩu phần ăn nhiều hơn so với các bữa ăn hàng ngày
  • Ăn thêm các bữa ăn phụ, thay vì ăn 1 ngày 3 bữa, bạn có thể ăn 1 ngày 5 - 6 bữa tùy theo thời gian của bạn.
  • Tăng cường các loại thực phẩm bổ sung đạm và protein

b) Lựa chọn thực phẩm hỗ trợ tăng cân

Để bổ sung lượng protein và chất béo nhiều để hỗ trợ cho việc tăng cân một cách hiệu quả bạn cần lựa chọn các loại thực phẩm ăn uống có chủ đích chứ không ăn theo sở thích. Nên lựa chọn các thực phẩm giàu calo, hỗ trợ tăng cân để mang lại hiệu quả nhanh như là:

  • Bổ sung chất béo từ sữa: Sữa nguyên chất, sữa chua, phô mai, kem;Sử dụng nhiều gia vị và nước sốt sẽ giúp thức ăn của bạn ngon hơn, nhờ đó bạn có thể ăn nhiều hơn.
  • Bổ sung tinh bột từ Yến mạch và gạo lứt;
  • Không thể thiếu các loại thịt: Gà, bò, lợn, cừu,... ưu tiên chọn những miếng có mỡ càng tốt.
  • Bổ sung thêm tinh bột từ các loại củ, quả như Khoai tây, khoai lang và khoai mỡ.
  • Chocolate đen, quả bơ, bơ đậu phộng, nước cốt dừa, thanh yến mạch granola, hỗn hợp trái cây.
  • Có thể ăn rau để cân bằng cơ thể nhưng nên dành bụng để bổ sung thêm các chất protein, chất béo, tinh bột…

c) Kết hợp tập luyện thể dục

Nếu bạn muốn tăng cân và chỉ cần ăn, cố gắn ăn và hạn chế tập luyện vì sợ đốt cháy năng lượng là một nguyên nhân hết sức sai lầm trong việc tăng cân nhé.

Việc tập luyện thể dục sẽ đảm bảo giúp chuyển hóa lượng calo khi nạp vào cơ thể thành cơ bắp và hạn chế mỡ thừa dưới da. Việc này giúp bạn sẽ tăng cân, tăng cơ nhưng giảm mỡ một cách hiệu quả. Vì thế bạn càng ăn nhiều và duy trì tập luyện đều đặn nhé.

Hơn thế nữa, việc tập luyện sẽ giúp bạn hấp thụ và tiêu hóa thức ăn tốt hơn, giúp bạn ăn ngon hơn, tinh thần minh mẫn và thoải mái hơn. Từ đó sẽ hỗ trợ việc tăng cân cực kỳ hiệu quả. 

d) Ngủ đủ giấc

Theo các chuyên gia về sức khỏe cho biết việc ngủ thiếu giấc, thức quá khuya luôn làm cơ thể mệt mỏi, các bộ phận cơ thể như: tim, gan, thận…. bị đảo lộn nhịp sinh học so với tự nhiên nên dẫn đến tình trạng co thể hấp thụ kém, ảnh hưởng đến việc tăng cân.

Vì thế, bạn nên ngủ nghỉ đúng giờ, khoa học và nghỉ ngơi đúng cách để hỗ trợ cho việc tăng cân hiệu quả và cơ thể, tinh thần thoải mái, minh mẫn.

e) Hạn chế stress

Tinh thần stress, áp lực công việc, cuộc sống dễ dẫn đến tình trạng chán ăn, ăn uống không ngon và đảm bảo cơ thể của bạn sẽ bị ảnh hưởng và ngày càng không có cơ hội để tăng cân. 

Vì thế ngoài việc ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi đúng giờ bạn cần giữ cho mình một tinh thần lạc quan, thoái mái để hỗ trợ cho việc tăng cân hiệu quả.

2. Gói tập tăng cân cho người gầy cùng HLV Bodyhome

Bodyhome cung cấp gói dịch vụ tăng cân cho người gầy đặc biệt dành cho nam và nữ muốn tăng cân nhanh với mục tiêu giúp sức khỏe được nâng cao và cải thiện vóc dáng chuẩn.

Đối tượng tham gia : Nam và Nữ từ  18 tuổi trở lên ,sức khỏe tốt ,không bị rối loạn vấn đề về đường tiêu hóa.

2.1 Lịch tập cùng HLV 

Sáng ,trưa hoặc chiều tối ,đảm bảo  3 buổi /tuần cụ thể như sau :

  • Tuần 1:  Kiểm tra tư vấn cụ thể về chỉ số inbody , dướng dẫn chế độ dinh dưỡng cách ăn và phối hợp tập để tăng 2 kg trong 3 tuần .
  • Bài tập : Trong tuần đầu tiên các bài tập ở mức nhẹ vừa phải ,tạo được cảm giác thích ứng với cường độ vận động ,tim mạch được làm nóng điều hòa thích ứng với lượng vận động ,các nhóm có như : đùi ,mông ,ngực ,lưng ,được làm căng và sãn sàn chịu lượng vận động cao hơn .
  • Tuần 2 : Trong tuần thứ 2 cơ thể đã thích nghi với lượng vận động ,các bài tập sẽ được nâng lên mức độ khó hơn ,các bài tập sẽ tập với độ nặng hơn . Nhu cầu dinh dưỡng cần nạp vào trong tuần này là rất lớn ,vì vậy tuần này cũng có thể được coi như là tuần quyết định sự tăng cân nhanh nhất .
  • Tuần 3 :  Khả năng tập luyện coi như đã thuần thục ,cảm giác không còn quá mệt như 2 tuần trước ,các bài tập cũng được nâng dần về cường độ tập ,khối lượng tập.

Cơ thể đã thấy căng bằng hơn ,các nhóm cơ đùi ,mông ,lưng ,ngực ..có vẽ đã đầy đặn săn chắc . 2kg tăng lên chủ yếu là lượng cơ nên bạn cảm thấy body mình có vẽ vẫn rất gọn sau khi tăng được 2kg.

Việc tăng 2 kg trong 3 tuần không quá khó ,quan trong sau khi tăng các bạn phải duy chì chế độ tập và ăn uống ,làm việc hợp lý .Thì cân nặng và hình thể của mình sẽ duy trì mãi mà không bị xuống cấp .

2.2 Thời gian tập

  • Thời gian tập luyện cho mỗi buổi tập : 60 phút – 75 phút tùy theo thể lực của học viên.
  • Huấn luyện viên tập luyện : 1 thầy kèm 1 trò . Huấn luyện viên nam hoặc Huấn luyện viên nữ theo nhu cầu học viên.

2.3 Chương trình tập luyện cùng HLV 

Chương trình tăng cân cho người gầy đặc biệt trong 3 - 6 tuần tại Bodyhome biên soạn . Có sự kết hợp nhiều môn tập phối hợp giúp học viên nữ nhanh tăng cân mà quá trình tập không bị nhàm chán .

  • Mục tiêu tập trung cần tăng : Tăng cân cho nữ trong 3 tuần, chủ yếu tăng lượng cơ ( nạc ).
  • Mục tiêu Xây dựng hình thể :   Giúp cơ thể tăng cân nhanh chóng cân bằng đạt chỉ số đánh giá chuẩn BMI ,ngoài ra giúp tăng thể lực sức bền ,tim mạch ,sức mạnh ,độ linh hoạt dẽo dai, tạo nên một hình thể cân đối.
  • Chế độ dinh dưỡng :   Ăn từ 4 – 6 lần ăn /ngày chia theo nhiều bữa chính và bữa phụ . Ăn không kiêng cử ,thức ăn nhiều dinh dưỡng giàu năng lượng  như : thịt ,trứng ,cá sửa … để xem rõ về chế độ ăn vui lòng các bạn xem bài dinh dưỡng cho người tăng cân . 
  • Chi phí gói tập như thế nào :  Vui lòng liên hệ Hotline Bodyhome 0937.870.870 để biết rõ chi phí.
  • Quà tặng đi kèm : Khăn mặt ,bao tay thể thao ,áo thể thao tập luyện.
  • Miễn phí : Giữ xe ,xông hơi ,nước uống …

Chính sách bảo hành ( Cam kết ) : 100% kết quả đạt được ,nếu tuân theo đúng và đầy đủ những điều kiện trên ,chính sách cam kết quyền lợi khách hàng được ghi cụ thể trên hợp đồng huấn luyện .

>> Các bạn xem thêm gói tập tăng cân tăng cơ

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 0937 870 870

Địa chỉ 1 :  154/26 Nguyễn thiện thuật, Phường 1 ,Quận 3 ,TP HCM

Hỗ trợ tư vấn 

 

Tel: 0937 870 870 - Hotline: 0852 53 53 53

Email: Chaupt.Bodyfit@gmail.com

Địa chỉ VP: 145/26 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TPHCM