Trang chủ

Giới Thiệu

Huấn luyện viên cá nhân

Gói HLV Group

Đội ngũ HLV cá nhân

Kết quả tập luyện

Kinh nghiệm hay

Liên hệ

Gói tập kick-boxing

5.0/5 (1 votes)

KICK BOXING - đã xuất hiện đã khá lâu và đang là xu thế tập luyện mới, dần phổ biến tại VIệt Nam.  Kick boxing được xem là một bộ môn thể thao phối hợp sự nhanh nhẹn, chuẩn xác, sắc bén. Hãy cùng BODY HOME tìm hiểu sâu về bộ môn kickboxing - lợi ích của môn này đối với sức khỏe. 

1. Kickboxing là gì ?

2. Lợi ích của Kickboxing mang tới

Tập luyện bộ môn Kickboxing thường xuyên giúp người tập nâng cao thể lực, rèn luyện sức khỏe tim mạch, cơ thể săn chắc, giảm cân một cách toàn diện


  • Đốt cháy nhiều năng lượng - giảm cân nhanh chóng. 

Trong một giờ tập luyện bạn sẽ tiêu hao tầm 520 calo đến 800 calo tùy vào bài tập luyện và cân nặng của người tập. 

Từ đó giúp bạn giảm cân nhanh chóng, săn chắc cơ thể đặc biệt là vòng 2. 

  • Tăng cường sức khỏe, khả năng chịu đựng, nhạy bén

Với Kickboxing là sự di chuyển, nhiều động tác liên hoàn nên khả năng hô hấp, hệ tim mạch được nâng cao, hoạt động hiệu quả hơn. 

Kèm theo đó, sức bền, khả năng chịu đựng được tăng lên rõ rệt. 

  • GIảm stress, mệt mỏi 

Khi bạn đang mệt mỏi, căng thẳng việc đấm đá thoải mái sẽ giúp bạn tốt hơn. 

Bạn dồn hết mọi căng thẳng, mệt mỏi vào những cú đấm đá đầy mạnh mẽ sẽ giúp tinh thần bạn tốt hơn, hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả nhất. 

  • Nâng cao sự tự tin, khả nặng tự bảo vệ 

Tập kickboxing cơ thể bạn thay đổi khiến bạn thu hút với thân hình và vóc dáng chuẩn, giúp bạn tự tin, mạnh mẽ hơn. 

Ngoài ra, với Kickboxing là sự kết hợp của nhiều bộ môn võ giúp bạn tăng khả năng tự vệ cho bản thân khi rơi vào tình thế nguy hiểm và nhất với các bạn phụ nữ đặc biệt có ích. 

  • Không bao giờ nhàm chán 

Khi bạn đi bộ, đạp xe, chạy bộ thường xuyên đôi khi gây cho bạn sự nhàm chán. 

Nhưng với Kickboxing khi tập luyện bạn sẽ học hỏi những kỉ thuật, đòn đấm mới tạo cho bạn nhiều hứng thú trong tập luyện 

3. Dịch vụ tập kick boxing tại nhà

Bạn là một người mới hoàn toàn muốn tập luyện bộ môn Kickboxing thì bạn nên nhắm rõ các nguyên tắc tập luyện, để đảm bảo an toàn, tránh chấn thương. 


Dưới đây một số lưu ý bạn cần biết để bắt đầu tập luyện Kickboxing một cách hiệu quả nhất: 

  • Tìm một huấn luyện viên phù hợp 

TÌm kiếm một huấn luyện viên giỏi là điều rất quan trọng. 

Huấn luyện viên boxing giúp bạn nhắm rõ kĩ thuật, theo dõi, hướng dẫn bạn những bài tập phù hợp. 

Giúp bạn hiểu rõ, tiến bộ nhanh hơn trong bộ môn này. 

  • Khởi động nóng người trước khi tập luyện.

Khởi động làm nóng cơ thể giúp bạn tránh những chấn thương không đáng có khi tập luyện. 

Bạn làm nóng cơ thể với các động tác chạy bộ, nhảy dây, nhảy bật, nâng cao đùi…. 

  • Làm quen các động tác cơ bản trước 

Điều này giúp bạn thuộc lòng và nhuẫn nhuyễn  kĩ thuật cơ bản, là tiền đề nâng cao các kĩ thuật và tạo nền tảng cho bạn tập luyện đúng cách, tăng khả năng chịu đựng, và tiến bộ hơn. 

  • Chuẩn bị trang phục và dụng cụ tập luyện 

Một bộ đồ tập luyện thoải mái sẽ giúp bạn các hoạt động của cơ thể nhanh mạnh, dứt khoát, lưu loát hơn.
Một đôi bao tay riêng phù hợp cho mình sẽ đảm bảo vệ sinh và thoải mái trong việc tập luyện.


Với bài viết này, hy vọng các bạn đã hình dung cơ bản về kickboxing - bộ môn đang là xu hướng tập luyện của giới trẻ ngày nay. 


Nếu muốn tìm hiểu thêm về thông tin, sức khỏe, chế độ dinh dưỡng về Kickboxing và đặc biệt tìm kiếm một huấn luyện viên chuyên về Kickboxing thì bạn liên hệ với BODYHOME tại đây 

>> Các bạn xem thêm dịch vụ giảm cân nhanh

Hỗ trợ tư vấn

Tel: 0937 870 870 - Hotline: 0852 53 53 53

Email: Chaupt.Bodyfit@gmail.com

Địa chỉ VP: 145/26 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TPHCM